วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไทยแลนด์4.0

พักหลัง ๆ นี้เพื่อน ๆ หลายคนคงได้ยินตามโทรทัศน์ งานสัมมนา หรืออ่านผ่านตาบนเฟซบุ๊กของนักวิชาการหลายท่านเกี่ยวกับเรื่องของ Thailand 4.0 พบเห็นจนจำได้ขึ้นใจในประโยคที่ว่า “ประเทศไทยต้องก้าวไปสู่ Thailand 4.0 ให้ได้”
ซึ่งมันคืออะไรก็ไม่รู้แหละ รู้แค่คร่าว ๆ ว่ามันเกี่ยวกับเทคโนโลยี เกี่ยวกับประเทศไทยทั้งประเทศ แต่เป็นยังไงมายังไง แล้วทำไมอยู่ ๆ ถึงมี 4.0 เลย มันมี 1.0 2.0 มาก่อนมั้ย แล้ว 4.0 มันคืออะไร ดียังไง เดี๋ยววันนี้เราจะพาทุกคนไปทำคไทยแลนด์4.0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่มาก

 หนูเกิดจากควยามรักของแม่ เเม่เต็มไปด้วยความรักที่มีให้หนู หนูก็รักแม่ไม่เเพ้กัน แม่คือคนที่อดทนกับเราได้ทุกเรื่อง แม้เราจะเถียงแม่เเต่เเม่ก...