วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

หนูรักแม่มาก

 หนูเกิดจากควยามรักของแม่ เเม่เต็มไปด้วยความรักที่มีให้หนู หนูก็รักแม่ไม่เเพ้กัน แม่คือคนที่อดทนกับเราได้ทุกเรื่อง แม้เราจะเถียงแม่เเต่เเม่ก็ไม่เคยจเกียจหนู เเต่ที่เถียงเเต่ไม่เเรงเถียงเเบบน่ารักนะค่ะ  ทะเลาะกับแม่ก็สนุกดีเพราะเวลาแม่ว่าหนูชอบพูดตลกใส่ แม่ก็หายโกรธแล้วค่ะ แม่เป็นคนที่มีพระคุณมาก แม่ทำงานบ้านอย่างเหนื่อยเเต่แม่ก็ทำทุกวันอย่างให้ลูกกับมาไม่ต้องเหนื่อยมาก ขอบคุณค่ะเเม่ รักแม่มาก ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่มาก

 หนูเกิดจากควยามรักของแม่ เเม่เต็มไปด้วยความรักที่มีให้หนู หนูก็รักแม่ไม่เเพ้กัน แม่คือคนที่อดทนกับเราได้ทุกเรื่อง แม้เราจะเถียงแม่เเต่เเม่ก...