วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สรุปไทยเเลนด์1.0-4.0

โซเชียลมีเดียประสบความสำเร็จจากแพลตฟอร์มที่สามารถใช้งานได้ทั่วโลก และการเติบโตของโซเชียลมีเดียทำให้เกิดการขยายของข้อมูลมหาศาล ในแต่ละวันทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Facebook Google Apple หรือแม้แต่ธุรกิจอย่าง ธนาคาร ประกันภัย รีเทลที่มีข้อมูลวิ่งเข้าออกเป็นล้สรุปไทยเเลนด์1.0-4.0


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่มาก

 หนูเกิดจากควยามรักของแม่ เเม่เต็มไปด้วยความรักที่มีให้หนู หนูก็รักแม่ไม่เเพ้กัน แม่คือคนที่อดทนกับเราได้ทุกเรื่อง แม้เราจะเถียงแม่เเต่เเม่ก...