วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พัฒนาด้านการศึกษา

 การศึกษาไทยยังมุ่งเน้นที่การผลิตคนเพื่อมารับใช้สังคมเท่านั้น  
     การศึกษาไทยในปัจจุบันยังคงมุ่งเน้นการผลิตคนให้รับใช้สังคมเท่านั้นเนื่องจากหลักสูตรที่จัดทำออกมาไม่ได้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนในชนบท ทำให้คนเหล่านั้นก้าวจากสังคมชนบทไปตั้งหลักแหล่งในสังคมเมืองแทนที่จะกลับไปพัฒนาท้องถิ่นตนเองพัฒนาการด้านการศึกษา

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ พัฒนาด้านการศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่มาก

 หนูเกิดจากควยามรักของแม่ เเม่เต็มไปด้วยความรักที่มีให้หนู หนูก็รักแม่ไม่เเพ้กัน แม่คือคนที่อดทนกับเราได้ทุกเรื่อง แม้เราจะเถียงแม่เเต่เเม่ก...