วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไทยแลนด์2.0

ประเทศไทย 2.0

ยุคของอุตสาหกรรมเบา ในยุคนี้ใช้แรงงานที่มีราคาถูก แต่เริ่มจะมีเครื่องไม้เครื่องมือเข้ามาช่วยผลิต เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องดื่ม เครื่องเขียน เครื่องประดับ อาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งในยุคนี้ประเทศเริ่มมีศักยภาพมากขึ้นไทยแลนด์2.0


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่มาก

 หนูเกิดจากควยามรักของแม่ เเม่เต็มไปด้วยความรักที่มีให้หนู หนูก็รักแม่ไม่เเพ้กัน แม่คือคนที่อดทนกับเราได้ทุกเรื่อง แม้เราจะเถียงแม่เเต่เเม่ก...